คอร์สทั้งหมด
Design Thinking
ทักษะสำคัญของการเริ่มต้นพัฒนานวัตกรรมคือ Design Thinking ซึ่งมี 5 ขั้นตอนที่สำคัญได้แก่ Empathize ,Define, Idea, Prototype and Test
วัตถุประสงค์:
• เพื่อให้รู้จัก Design Thinking ทักษะสำคัญที่นำมาใช้ในการพัฒนานวัตกรรม รวมถึงเห็นภาพรวมของกระบวนการทั้ง 5 ขั้นตอน และเทคนิค วิธีการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง (Empathize and Define)
• เพื่อให้เข้าใจวิธีการสร้างไอเดีย (Idea) ที่หลากหลาย ด้วยวิธีการแบบ Design Thinking
• เพื่อให้เข้าใจการนำ Idea มาทดสอบ ทำซ้ำ (Prototype and Test) ในการพัฒนานวัตกรรม ด้วยวิธีการแบบ Design Thinking รวมถึงสามารถนำความคิดเชิงออกแบบ มาประยุกต์ใช้กับการทำงานหรือการดำเนินชีวิตประจำวัน
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ :
พนักงานระดับ MML/SML
ระดับเนื้อหา
/ ระดับต้น (Beginner)
ระดับกลาง (Intermediate)
ระดับสูง (Advance)
การรับวุฒิบัตร
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
โครงสร้างหลักสูตร
Part 1. ภาพรวมของ Design Thinking และการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง - เน้นภาพรวม Design Thinking และเริ่มต้นกระบวนการ Empathize and Define กับลูกค้า
Part 2. การสร้างบริบทเพื่อสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด - เข้าใจวิธีการสร้างไอเดีย (Idea)
Part 3. การลงมือสร้างแบบทดลองนวัตกรรม และบทสรุป - เรียนรู้กระบวนการทดสอบ ทำซ้ำ (Prototype and Test)
วัตถุประสงค์:
• เพื่อให้รู้จัก Design Thinking ทักษะสำคัญที่นำมาใช้ในการพัฒนานวัตกรรม รวมถึงเห็นภาพรวมของกระบวนการทั้ง 5 ขั้นตอน และเทคนิค วิธีการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง (Empathize and Define)
• เพื่อให้เข้าใจวิธีการสร้างไอเดีย (Idea) ที่หลากหลาย ด้วยวิธีการแบบ Design Thinking
• เพื่อให้เข้าใจการนำ Idea มาทดสอบ ทำซ้ำ (Prototype and Test) ในการพัฒนานวัตกรรม ด้วยวิธีการแบบ Design Thinking รวมถึงสามารถนำความคิดเชิงออกแบบ มาประยุกต์ใช้กับการทำงานหรือการดำเนินชีวิตประจำวัน
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ :
พนักงานระดับ MML/SML
ระดับเนื้อหา
/ ระดับต้น (Beginner)
ระดับกลาง (Intermediate)
ระดับสูง (Advance)
การรับวุฒิบัตร
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
โครงสร้างหลักสูตร
Part 1. ภาพรวมของ Design Thinking และการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง - เน้นภาพรวม Design Thinking และเริ่มต้นกระบวนการ Empathize and Define กับลูกค้า
Part 2. การสร้างบริบทเพื่อสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด - เข้าใจวิธีการสร้างไอเดีย (Idea)
Part 3. การลงมือสร้างแบบทดลองนวัตกรรม และบทสรุป - เรียนรู้กระบวนการทดสอบ ทำซ้ำ (Prototype and Test)
4 ชั่วโมง
1 ขั้นตอน
Odoo การใช้งาน : การเข้าไปเคลียร์ Oder ค้างส่ง ตัวเองประจำเดือน
สำหรับคำแนะนำเมื่อ Sale จะเข้าไปเคลียร์ Order ค้างส่งที่ลูกค้าไม่รับแล้วประจำเดือน ทุกวันที่ 28-30 ของเดือน
1 นาที
2 ขั้นตอน
Meet The Heros Who Transformed Their Company!
Go meet themTo install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.